Ngày 3/1/2020, tại khách sạn Hilton Hà Nội, lần đầu tiên mô hình chuỗi ẩm thực với các món ăn thuần Việt chính thức ra mắt với thương hiệu Em+, mở ra một hướng đi rất độc đáo, sáng tạo và chuyên nghiệp cho món ăn đường phố Việt Nam. Lễ ra mắt Em+ đã thu hút hàng trăm tên tuổi lớn trong giới doanh nhân và đầu tư, đánh dấu một bước tiến nổi bật của đồ ăn nhanh mang thương hiệu Việt.
Lễ ra mắt Em+ thu hút hàng trăm khách mời tên tuổi lớn
Em+ là mô hình nhượng quyền chuỗi quán dạng “Street Food” phong cách mới, hiện đại và trẻ trung theo xu hướng phục vụ nhanh chóng và tiện lợi thông qua hình thức cửa hàng lưu động. Không chỉ là hệ thống xe đẩy đồ ăn tiện lợi, đơn giản, điểm nhấn của Em+ là tạo ra sân chơi, không gian trải nghiệm cho giới trẻ theo phong cách mới, nơi họ có thể thể hiện cá tính riêng, trải nghiệm phong cách mới lạ cùng với việc khám phá ẩm thực đường phố Việt Nam
Chuỗi ẩm thực đường phố Em+ với thiết kế đặc biệt, độc đáo và bắt mắt.
Ra mắt vào thời điểm cuối năm âm lịch Kỷ Hợi khi nhu cầu tiêu dùng tăng cao cùng với mong muốn tạo nên một trải nghiệm mới chưa từng có cho cộng đồng mê đồ ăn đường phố Việt Nam, chuỗi ẩm thực Em+ với mô hình kinh doanh bài bản, chuyên nghiệp được kỳ vọng sẽ tạo nên xu thế mới trong lĩnh vực ẩm thực Việt Nam. Bên cạnh đó, Em+ được dự báo sẽ mang tới cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ trong thưởng thức ẩm thực đường phố Việt Nam, vượt ra khỏi định nghĩa về quán ăn đường phố xưa nay.
Được định vị là chuỗi đồ ăn nhanh thuần Việt với hy vọng cạnh tranh với các mô hình nhượng quyền nổi tiếng trên thế giới xâm nhập vào thị trường Việt Nam như McDonald, KFC,.. tiêu chí “Nhanh, Gọn, Tiện, Gần Gũi, Chất lượng” là kim chỉ nam trong suốt quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Em+. Và sứ mệnh của Em+ là tạo ra giá trị từng ngày cho cộng đồng đam mê ẩm thực; sáng tạo ra công thức mới cho món ăn truyền thống; mang đến trải nghiệm mới về ẩm thực đường phố và mang tới những cơ hội hợp tác mới.
Là một mô hình dễ triển khai, nhượng quyền với chi phí tiết kiệm, hiệu quả, ngay ngày ra mắt đầu tiên, Em+ chính thức giới thiệu 10 điểm bán đầu tiên tại các khu vực trung tâm như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông. Trong hai quý đầu 2020, Em+ dự kiến phát triển 100 điểm bán tại khu vực miền Bắc và đạt mốc 500 điểm bán trên toàn quốc vào cuối năm nay.
Em+ tại một số điểm bán nổi bật
Với sự điều hành của ba cổ đông sáng lập là các chuyên gia trong lĩnh vực ẩm thực, đội ngũ thực thi nhiệt huyết tận tình cùng với sự đầu tư nghiêm túc về cả hình ảnh, chất lượng sản phẩm và hoạt động quảng bá, mô hình chuỗi ẩm thực đường phố Em+ đang đứng trước rất nhiều cơ hội để tạo sự đột phá, chiếm lĩnh thị trường, hướng đến mục tiêu “nâng tầm thương hiệu Việt” và tạo ra cảm xúc cùng trải nghiệm khó quên dành cho cộng đồng.
Dàn khách mời siêu khủng đến dự sự kiện
0 bình luận
Để lại ý kiến của bạn